Byggingar og bremsur

Stór dagur ķ dag. Sökkullinn steyptur og hśsiš kemur ķ gįmi til landsins. Žaš er vķst betra aš steypan fįi aš žorna segja žeir.

Ég er bśinn aš keyra viša um heiminn og er aš verša hįlf hęlistękur hérna ķ umferšinni. Allir troša sér, žaš er ljóst. En ef mašur vill bęta umferšarmenninguna meš žvķ aš gefa "séns" treystir manni enginn. Ég hef oft hęgt į mér til aš hleypa bķlum framhjį en žaš trśir mér enginn. Menn stara eins og naut į nżvirki og hreyfa sig hvergi. Hinir gefa ekki stefnuljós og ég treysti žeim ekki. Žetta er sirkus žarna śti.

Best aš halda upp į daginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bragi Einarsson

Sirkus er vęgt til orša tekiš - žetta er Gešveiki! Ef žetta vęri Sirkus, myndi mašur hlęgja!

Bragi Einarsson, 30.1.2007 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband