Fm, Vilnius og Trabant

Žaš kom smį uppį eins og mašurinn sagši. Dagurinn ķ gęr var bilun. Ķ gęrmorgun vaknaši ég viš skilaboš um aš ég yrši aš koma sem fyrst og skrifa undir pappķra vegna hśsamįla. Aš fljśga til Vilnius fram og til baka ķ mišri viku er ekkert grķn. Ég skal segja ykkur hver ódżrasta leišin var og žetta er ekki fyrsta sinn sem žetta gerist.

Ķ morgun flaug ég śt meš Iceland Express og svo meš Airbaltic til Lithįen.

Į morgun mun ég fljśga til baka meš Airbaltic og svo meš Icelandair heim, en sį miši var keyptur fram og til baka vegna žess aš žaš borgar sig aldrei aš fljśga meš óskabarninu ašra leišina. Žvķlikt bull.

Ķ gęr sungum viš Stefįn ķ beinni į verlaunahįtiš FM95.7. Žetta var eins og hvert annaš gigg fyrir okkur nema hvaš aš viš męttum tvisvar į ęfingar ķ Borgarleikhśsinu sem voru afbošašar eftir aš viš męttum. Viš sungum ķ upphafi brot af öllum lögunum sem voru śtnefnd sem lag įrsins. Sķšasta lagiš var Sexy boy meš Trabant og viš byrjušum lagiš acapella (įn undirleiks) og svo kom Trabant inn. Žetta var ótrślega skemmtilegt. Trabant er ótrślega flott band, lögin góš og strįkarnir ķ bandinu frįbęrir. Viš vonum bara aš viš fįum aš vinna meš žeim aftur žvķ žetta var svo skemmtilega sśrt.

Hlustendaveršlaun FM 95.7 er besta hįtķš sem ég hef séš live ķ sjónvarpi. Allir voru ešlilegir, kįtir en ekki žessi spjįtrungshįttur sem hefur alltaf lošaš viš Edduna og Grķmuna og er alltaf pķnlegt. Allt ķ einu stóšum viš Stefįn žarna inni um allt poppiš og žar var fólkiš sem viš getum talaš viš.

Į morgun kemur pistill um Vilnius, best geymda leyndarmįl Evrópu hvaš matargerš varšar og allt annaš. Tók aš mér smį verkefni hérna og žaš endar meš tónleikum sżnist mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband