Goran, Ķsland og allir

Žaš er erfitt aš blogga žegar ég veit aš vissum trśnaši veršur mašur aš halda gagnvart öllum sem rįša mig til starfa. Žaš er svosem ekkert erfitt aš žegja en žaš er lķka gaman aš lįta "andans truntu žeysa".

 Ég fór į tónleika Goran Bregovic ķ Laugardalshöllinni ķ gęr. Žetta var mjög merkilegt. Nei, žetta var alveg fįrįnlegt. Skęrasta rokkstjarna Jśgóslavķu foršum tróš upp og dyravöršum var skipaš aš halda öllum sitjandi. Ég hló, og allir ķ kringum mig hlógu nema dyraverširnir og gamlar konur sem fussušu og sveijušu yfir hįvaša ķ ex-jśgóslövum sem komu til aš sjį idoliš sitt. Sömu dömur fengu sér svo kandķsmola ķ viškvęmustu lögunum svo aš skvaldriš ķ serbunum varš minna en skrjįfriš ķ sęlgętispokunum og soghljóšin sem žar į eftir fylgdu.

Žetta var merkilegt į alla vegu. Bregovic er jafn geggjašur og ex-jśgóslavarnir sem voru aš hlusta į hann. Um leiš og sķgaunarnir byrjušu aš spila hoppaši žetta liš upp śr stólunum og byrjaši aš dansa. Dyraverširnir komu žį hlaupandi og spuršu fólk hvort žaš truflaši tónleikana aš hafa žetta liš dansandi fyrir framan sig. Ég er ennžį aš jafna mig į žessu. Ég er ennžį aš bķša eftir kvörtunum yfir žeim ķslendingum sem föttušu giggiš og hlupu fram į gólf og dönsušu sem óšir menn fram ķ nóttina. Žaš var ekki annaš hęgt.

 Goran gerši okkur töluveršan óleik aš vera meš of marga bķó-trailera į žessum tónleikum. Žeir įttu ekkert erindi į žessa tónleika og voru langdregnir og alveg śr samhengi viš allt. En sķgaunabandiš tryllti lišiš. Žaš var alveg einstök upplifun aš sjį žetta allt saman. En žegar blómadömurnar męttu į svišiš skildi mašur loksins aš hér voru tveir ólķkir menningaheimar aš takast į. Listahįtķš og Balkanskaginn. Ég ętla aš sitja į mér žar til ég hef jafnaš mig į frekari yfirlżsingum.  Allir mķnir bestu vinir frį nįmsįrunum ķ Vķn eru frį Bosnķu, Serbķu og Króatķu. Ég mun seint jįta aš žetta liš sé heilt į geši en ég er žaš ekki heldur.

En ķ Laugardalshöllinni žetta kvöld sį ég nżja og gamla Ķsland mętast. Žaš voru ekki fagnašarfundir en žaš var góšur fundur og naušsynlegur. Kona fyrir framan mig sagši viš einn dyravöršinn "segšu žeim aš halda kjafti, žeir skilja mįliš".

Enn sem fyrr hefur Laugardalshöllinni ekki tekist aš blanda strengjasveit ķ žessa hljóšnema į žess aš hljóma eins og gormur yfir klósettskįl. Af hverju??? Söngurinn var lķka illa blandašur. Myndatakan var hlęgileg. Hvaš į ég aš gera viš lķtinn skjįvarpa sem sżnir svišiš ķ raunstęrš??? Ég hef lent svo oft ķ žessu aš ég ętla aš sitja į mér um sinn... a.m.k hįlfan dag.

Viš erum rķk žjóš. Viš höfum nįš svo miklum įrangri į skömmum tķma og ég er mjög stoltur af žvķ. En viš erum samt eins og Kennarahįskólinn; andlega 30 įrum į eftir tęknižróuninni - eins og einn kennari minn ķ Hįskólanum sagši. Viš erum aš rįša tęknimenn sem skilja ekki kśltśr. Ég er ekki aš tala nišur til neins en ég mun skżra žetta į nęsta sólardegi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband