Hamborgara ķ gęsluhlišiš takk!

Fór heim til Keflavķkur ķ gęr. Žaš er sama hversu langt mašur flytur ķ burtu, ég held alltaf tryggš viš grunnžjónustuna žarna fyrir sunnan. Ég gerši mér lķka ferš upp į flugvöll og heimsótti minn gamla rektor Hjįlmar Įrnason hjį Keili.

Žaš eru ósjįlfrįšir reflexar aš hęgja į sér viš gamla eftirlitshlišiš į vellinum. Ég hęgši į mér og nįnast stoppaši til aš vera viss um aš enginn vęri į vakt. Žarna vil ég sjį Hamborgarabśllu Tómasar opna sjoppu meš minjagripasölu žar sem starfsfólkiš veršur klętt ķ amerķskan hergalla hęgra megin, og gamlan ķslenskan löggubśning vinstra megin. Svo geta žeir veifaš bķlunum ķ gegn meš steikarspašanum. Žar į lķka selja vinsęlasta smyglvarninginn; Montain Dew ķ dós og Hersey bar meš hrķsi. Fyrir žį allra höršustu mį selja Rootbeer undir boršiš. Sem eftirrétt veršur aušvitaš aš bjóša upp į grillaša sykurpśša. Śff ég gęti haldiš lengi įfram........ įstandsbarniš.

Žaš eru ótrślegur uppgangur į gamla varnarsvęšinu. Žarna munu skólarnir žjóna sķnu nįnasta umhverfi og sinna vęntanlegri eftirspurn į vinnuafli. Žetta gerir skólinn ķ samstarfi viš žau fyrirtęki sem hafa įhuga į aš hefja starfsemi į svęšinu. Žetta hafa skólarnir talaš um ķ 30 įr en nśna fįum viš loksins aš sjį žetta verša aš veruleika meš skipulögšum hętti. Žetta mun styrkja byggšina žarna og atvinnulķfiš allt.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss, mašur fęr bara nostalgķu fķling.  Žś ęttir aš leggja fyrir žig feršažjónustu hér fyrir sunnan.  The Singing Travel Agent.  Bara ef hitt klikkar.    Hlustašu į nżja lagiš meš Breišbandinu į http://www.myspace.com/breidbandid

Sjįumst viš ekki annars į laugardaginn?

MagS.

Maggi Sig (IP-tala skrįš) 13.5.2008 kl. 10:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband